30.6.14

Gói cước Cáp quang (FTTH) FPT | 0904.82.92.29

Cáp quang FPT còn được gọi là dịch vụ FTTH, kết nối internet tốc độ cao bằng đường truyền cáp quang ổn định và đạt chuẩn.

Bảng báo giá cước phí dịch vụ cáp quang FPT:


Bảng giá cáp quang FPT

Dịch vụ cáp quang FPT dành cho cá nhân và doanh nghiệp với những gói cước: Fiber Business, Fiber Play, Fiber Plus, Fiber Gold, Fiber Diamond.

Cáp quang FPT dành cho các quán Game, quán Nét: Fiber Public+.

Chương trình khuyến mãi thay đổi tùy theo chính sách của FPT, để hiểu rõ về các chương trình vào thời điểm đăng ký, Quý khách vui lòng gọi điện đến Hotline của FPT để được tư vấn miễn phí.

FPT Telecom, trân trọng cảm ơn.!!!

Lưu ý:
- Thiết bị đầu cuối trang bị cho khách hàng trong quá trình sử dụng là tài sản của FPT và sẽ được thu hồi sau khi khách hàng chấm dứt hợp đồng.
- KH hủy hợp đồng trước thời gian cam kết 12 tháng, FPT sẽ thu hồi lại thiết bị đầu cuối & khách hàng phải bồi thường chi phí vi phạm cam kết là 5,000,000 VNĐ.
- Miễn phí thiết bị TPLink R470+ cho khách hàng đăng ký sử dụng gói Fiber Play cam kết thanh toán trước cước phí 12 tháng trở lên.
- Miễn phí thiết bị TPLink R480+ cho khách hàng đăng ký sử dụng gói Fiber Plus; Fiber Gold; Fiber Diamond & Fiber Public+ cam kết thanh toán trước cước phí 6 tháng & 12 tháng trở lên.
- KH có nhu cầu đóng thêm chênh lệch để đổi thiết bị (cả trả trước và trả sau) sẽ chỉ được giải quyết trong trường hợp khách hàng chưa online. Đối với trường hợp khách hàng đã online thì sẽ áp dụng theo chính CSKH.
- Lưu ý quy định đặt cọc với các khu vực điểm đen.