30.6.14

Lắp mạng FPT by TrungNK 0904.82.92.29



Lắp mạng FPT

là một trong những quyết định chính xác của Quý Khách. FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu tại Việt Nam.

Khuyến mãi đặc biệt: lắp đặt miễn phí cho Khách hàng đáp ứng đủ điều kiện mà FPT Telecom đưa ra. Miễn phí hoàn toàn phí hòa mạng, miễn phí hoàn toàn thiết bị Modem ADSL FPT, miễn phí hoàn toàn phí thi công lắp đặt dịch vụ internet.

Dịch vụ internet của FPT bao gồm: dịch vụ ADSL(internet adsl trên cáp đồng) và dịch vụ FTTH(internet tốc độ cao trên cáp quang).


Internet in Future



Đăng ký lắp mạng FPT dịch vụ internet ADSL gồm các gói cước sau:  Mega Save, Mega You, Mega Me, Fiber Home, Fiber Family ( 02 gói cước Fiber Home và Fiber Family là chính sách mới cho khách hàng sử dụng internet FPT).

Dịch vụ lắp mạng Cáp quang FPT gồm các gói cước : Fiber Business, Fiber Play, Fiber Plus, Fiber Gold, Fiber Diamond, Fiber Public+.

Lắp mạng FPT cung cấp cho khách hàng các gói cước tốc độ cao với giá cả hợp lý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong công việc, học tập, giải trí của mọi đối tượng khách hàng. Khách hàng lắp mạng FPT bao gồm từ: học sinh, sinh viên, giáo viên, bác sỹ, doanh nhân, doanh nghiệp, các cơ quan, các tổ chức, các quán nét, các quán game,...

Giải trí trên internet

Học tập trên internet

Làm việc trên internet

FPT cung cấp các gói cước internet phù hợp cho gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng tư nhân,... với các gói cước 6Mb, 8Mb, 12Mb, 20Mb. Với khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận có thêm gói cước 3Mb nhằm đáp ứng phổ biến đại trà internet đến mọi nơi.

Đối với các phòng nét, quán game thì FPT cung cấp gói cước cáp quang  tốc độ lên đến 50Mb.
Cá nhân và doanh nghiệp thì có các gói cước giá rẻ hơn tốc độ từ 35Mb – 80Mb.

Internet tốc độ cao

Lắp mạng FPT để sở hữu nhiều tiện ích trên 01 dịch vụ. FPT tiếp nguồn sinh khí.