30.6.14

Gói cước ADSL FPT - 0904.82.92.29

Gói cước ADSL FPT - là các gói cước dành cho Khách hàng cá nhân, hộ gia đình, học sinh, sinh viên, các cửa hàng tư nhân, các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu sử dụng internet ở diện ít và vừa.

Gói cước ADSL FPT bao gồm 3 gói cước chính là: Mega Save (*), Mega You, Mega Me.

 (*): gói cước Mega Save chỉ áp dụng cho khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Bảng giá cước, phí hòa mạng và chương trình khuyến mại áp dụng cho từng hình thức trả cước của FPT:
Bảng giá cước FPT

Bảng giá cước, phí hòa mạng và chương trình khuyến mại gói cước ADSL Mega Save:

Gói cước Mega Save

Lưu ý:
1.      Khách hàng cam kết sử dụng 24 tháng. Nếu hủy trước thời gian cam kết phải trao trả thiết bị và bồi thường 1 triệu đồng.
2.      Modem là tài sản của FPT Telecom trang bị cho khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ và sẽ được thu hồi khi hợp đồng giữa FPT Telecom và khách hàng chấm dứt. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (nguyên nhân do khách hàng), thì khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT Telecom tại thời điểm  FPT Telecom và khách hàng cùng xác nhận tình trạng hỏng/mất của thiết bị
3.      Thiết bị trang bị cho Khách hàng sẽ được bảo hành theo chính sách dịch vụ của công ty
4.      Nếu khách hàng đã có modem, cần kiểm tra khả năng tương thích của Modem với hạ tầng internet của FPT Telecom
5.      Giá trên chưa bao gồm 10% VAT                        

Quý Khách muốn biết rõ chi tiết và cần tư vấn về gói cước, dịch vụ, cũng như đăng ký lắp đặt internet ADSL của FPT trực tiếp vui lòng gọi vào số Hotline. Nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu Quý khách cúp máy và gọi lại để tư vấn miễn phí. Chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin, nhân viên ký hợp đồng của FPT sẽ đến tận nơi làm hợp đồng cho Khách hàng.

Khách hàng khi ký kết hợp đồng với nhân viên FPT sẽ được yêu cầu ký vào tất cả các bản hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng. Khách hàng sẽ được yêu cầu 01 bản Photo CMND, tùy từng trường hợp mà sẽ có thêm một số giấy tờ khác. 

Khách hàng khi ký hợp đồng với nhân viên FPT chỉ phải đóng số tiền tương ứng với phiếu thu của FPT, ngoài ra không phát sinh thêm một khoản nào khác.